MU sẵn sàng đáp ứng mức phí để chiêu mộ Salah

f:id:bongda700:20180404160929j:plain

Dybala nhận thẻ đỏ giống hệt Nani
Không những vậy, tờ bong da so Gazzetta của Italia còn chỉ ra một tình huống nữa mà trọng tài Cuneyt Cakir được xem là đã thiên vị Real Madrid. Đó là tình huống diễn ra ở phút 44, Casemiro có một pha chơi bóng bằng tay rất rõ ràng trong vòng cấm Real.
Các cầu thủ Juventus đồng loạt ra dấu hiệu rằng bóng đã chạm tay, nhưng đổi lại chỉ là cái lắc đầu của “ông vua áo đen” 41 tuổi. Khỏi phải nói cũng hiểu sự tức giận của các cầu thủ cũng như NHM Juventus. Nếu đó là một quả penalty và Juventus gỡ hòa 1-1, không ai biết trước điều gì có thể xảy ra trong hiệp 2.

Thiếu hụt nhân sự
Muốn rời Anfield với một kết quả có lợi, Man City sẽ phải hy vọng vào khả năng ứng biến linh hoạt của HLV Pep Guardiola. Nhưng nên nhớ rằng “chất điên” của HLV Jurgen Klopp - người tôn sùng trường phái Gegen-pressing lại chính là khắc tinh của Pep. Bởi vậy, chuyến hành quân này lành ít dữ nhiều với những vị khách thành Manchester.
Dự đoán ti le bong da: Liverpool 3-1 Man City

AS Roma cần phép màu để đứng vững trước "hung thần" Messi và Barca hùng mạnh
Thi đấu trên "chảo lửa" Nou Camp trước "hung thần" Messi và Barca hùng mạnh, có lẽ HLV Eusebio Di Francesco nên trông chờ vào một phép màu để giúp các học trò của mình đứng vững vào đêm nay.
Dự đoán tỉ số: Barcelona 3-1 AS Roma

Vượt Real, mua ngay Salah 175 triệu bảng
Phong độ xuất thần ở mùa giải 2017/18 nhanh chóng giúp của Mohamed Salah lọt vào “mắt xanh” của Real Madrid. Trước nguy cơ mất ngôi sao số 1, Liverpool tuyên bố sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu đối tác chấp nhận trả 200 triệu euro (175 triệu bảng). Tuy nhiên trong khi “đội bóng Hoàng gia” còn chần chừ, MU đã bất ngờ nhập cuộc.
Thậm chí theo tiết lộ từ Daily Express, nhà cựu vô địch Premier League sẵn sàng đáp ứng mức phí “trên trời” mà đại kình địch đưa ra.